Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Dũng Nguyễn cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông giá rẻ uy tín

Ép cọc bê tông là dịch vụ phổ biến được áp dụng vào làm nền móng trong công trình xây dựng. Phương pháp có sử dụng các loại máy ép giúp làm móng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và nhân công. Hiện Dũng Nguyễn có cung cấp ép cọc bê tông tại Hồ Chí Minh với mong muốn phục vụ dịch vụ tốt nhất hiệu quả nhất.


Ép cọc gồm những phương pháp nào ưu điểm ra sao?


Ép cọc thường dùng 2 phương pháp: ép đỉnh và ép ôm

Ép đỉnh

Là phương pháp dùng lực ép tác dụng từ đỉnh cọc để ấn cọc xuống nền địa chất. Ưu điểm của phương pháp này đó là toàn bộ lực ép do kích thủy lực tạo ra được truyền trực tiếp lên đầu cọc chuyển thành hiệu quả ép. Khi ép qua các lớp đất có ma sát nội tương đối cao như á cát, sét dẻo cứng… lực ép có thể thắng lực cản do ma sát để hạ cọc xuống sâu dễ dàng. Tuy nhiên, cần phải có hai hệ khung giá: hệ khung giá cố định và hệ khung giá di động, với chiều cao tổng cộng của hai hệ khung giá này phải lớn hơn chiều dài một đoạn cọc: nếu 1 đoạn cọc dài 6m thì khung giá phải từ 7 – 8m mới có thể ép được cọc. Vì vậy khi thiết kế cọc ép, chiều dài một đoạn cọc phải khống chế bởi chiều cao giá ép trong khoảng 6 – 8m.

Ép ôm

Là phương pháp dùng lực ép tác dụng từ hai bên hông cọc do chấu ma sát tạo nên để ép cọc xuống. Ưu điểm của phương pháp này nằm ở chỗ do ép từ 2 bên hông của cọc, máy ép không cần phải có hệ khung giá di động, chiều dài đoạn cọc ép có thể dài hơn. Nhưng vì ép cọc từ hai bên hông cọc thông qua 2 chấu ma sát nên khi ép qua các lớp ma sát có nội ma sát tương đối cao như á sét, sét dẻo cứng… lực ép hông thường không thể thắng được lực cản do ma sát tăng để hạ cọc xuống sâu. Nói chung, phương pháp này không được sử dụng rộng rãi bằng phương pháp ép đỉnh.

Ưu điểm:

Không gây ra tiếng ồn
Không gây ra chấn động cho các công trình khác
Khả năng kiểm tra chất lượng tốt hơn: từng đoạn cọc được ép thử dưới lực ép và ta xác định được sức chịu tải của cọc qua lực ép cuối cùng.



Công ty Dũng Nguyễn cung cấp dịch vụ giá tốt tiết kiệm chi phí


Qúy khách hàng đang có nhu cầu sử dụng phương pháp ép cọc thì hãy liên hệ ngay tới Dũng Nguyễn để được sử dụng dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.


Sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật, kĩ sư hàng đầu, giỏi nhiều kinh nghiệm đồng thời sử dụng dàn máy ép cọc bê tông chuẩn theo với quy trình. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất tạo nên những công trình hàng đầu chất lượng, bền vững.



Dịch vụ giá tốt nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí và có được sản phẩm nền móng hoàn hảo nhất.


Địa chỉ liên hệ:
CHUYÊN ÉP CỌC BÊ TÔNG TIẾN DŨNG
Địa chỉ : 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0973 559 799    Mr. Dũng
Email : dn68156@gmail.com
Website : www.epcocbetonggiare.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét