Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Dịch vụ ép cọc bê tông nào giá rẻ tại Hồ Chí Minh?

Ứng dụng ep coc hiện nay đã phổ biến hơn vì đây là phương pháp tạo nên khởi đầu của một công trình vững chắc. Đây là phương pháp tham gia vào công việc tạo nền móng khi áp dụng các loại máy móc chuyên dụng giúp tiết kiệm nhân lực lẫn thời gian cho gia chủ.



Thực hiện ép cọc cần có quy trình chuyên nghiệp ra sao?

Cần phải khảo sát trắc địa, đưa ra chính xác kích thước công trình, đảm bảo yêu cầu kĩ thuật.

Bước 1: Dùng máy cẩu cọc vào giá ép cọc, chú ý không để bị nghiêng vuông góc với mặt đất. Trong giây đầu khi thi công ép cọc phải nhẹ nhàng để cọc chuyển động không hơn 1cm/s. Để ý khi đang thực hiện quy trình thi công cọc ép, máy ép cọc bị vẹo thì phải dừng lại để điều chỉnh.

Bước 2: Ép cọc đến độ sâu cần thiết như bản vẽ ta phải thêm cọc 2. Căn chỉnh cọc 2 cho trùng với trục kích của cọc 1. Tiến hành ép cọc 2 với tộc độ không lớn hơn 2cm/s. Do cọc gồm nhiều đoạn nên khi ép xong mỗi đoạn cọc, cần nâng khung di động của giá ép lên cẩu để dựng đoạn kế tiếp.

Bước 3: Sau khi xong các bước thi công ép cọc đầu tiên, tiến hành trượt giá ép bê tông đến các vị trí tiếp theo để tiếp tục ép. Chú ý quy trình thi công ép cọc như các bước trên để cọc được ép đúng kĩ thuật yêu cầu.



Các loại máy được sử dụng trong ép cọc bê tông



Máy ép cọc ebt: Đây là loại máy ép nền đất bằng áp lực thủy lực. Phù hợp hợp cho công tác thi công cọc đúc sẵn có hình trụ, tròn, cọc cừ…Có 2 loại với công suất khác nhau là máy ép cọc ebt 120 và máy ép cọc ebt-200.


Máy ép cọc cừ larsen: Có lực ép cao và tốc độ ép cọc nhanh nên được sử dụng nhiều. Hơn nữa cách này còn đảm bảo cho móng được chắc chắn hơn.


Máy ép cọc sunward: Là loại máy ép cọc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Có nhiều loại máy với công suất khác nhau. Tùy thuộc vào diện tích và quy mô thi công để lựa chọn được công suất phù hợp nhất.



Máy ép cọc ect 03 94: Không được sử dụng nhiều như các loại máy ép cọc khác. Căn cứ vào lực ép đầu cọc để chọn được máy ép cọc phù hợp.



Máy ép cọc trước 150T: Có chi phí cao hơn máy ép tải nhưng có tiến độ làm việc nhanh hơn nhiều. Có thể sử dụng cho những công trình có diện tích lên tới 10000m2.


Máy ép cọc robot cho năng suất rất cao, tiến độ nhanh gấp 2-3 lần ép tải thông thường. Công trình dưới 3000m2 mất 5-7 ngày hoàn thành, công trình từ 10000m2 khoảng 20 ngày.

Nếu đang có nhu cầu hãy liên hệ với Dũng Nguyễn để nhận hỗ trợ tư vấn và sử dụng dịch vụ uy tín chất lượng của chúng tôi nhé.


Địa chỉ liên hệ:
CHUYÊN ÉP CỌC BÊ TÔNG TIẾN DŨNG
Địa chỉ : 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0973 559 799    Mr. Dũng
Email : dn68156@gmail.com
Website : www.epcocbetonggiare.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét