Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Phương pháp ép cọc bê tông giá rẻ


Ép cọc hiện đang là giải pháp xây dựng móng nhà được sử dụng phổ biến trong việc thi công xây dựng các công trình nhà cao tầng, và cả nhà dân dụng hiện nay. Phương pháp ép cọc bê tông có nhiều ưu điểm như không gây ra tiếng ồn, không gây chấn động cho các công trình lân cận.Người ta có thể kiểm tra chất lượng của các cọc ép một cách tốt hơn bằng cách: từng đoạn cọc được ép thử dưới lực ép và người ta sẽ tiến hành xác định sức chịu tải của cọc qua lực ép cuối cùng.

Công ty thi công ép cọc bê tông giá rẻ Dũng Nguyễn

Công ty Dũng Nguyễn là đơn vị chuyên nhận thi công ép cọc bê tông bằng máy ép cọc thủy lực tại trọng 20 tấn - 50 tấn tại tất cả các công trình nhà dân, nhà liền kề, biệt thự có khối lượng 20-30 mét dài, sử dụng lọai CBTCT  250×250 cho các công trình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Đơn vị chúng tôi thi công ép cọc bê tông giá rẻ có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn, dàn máy móc hiện đại mang đến cho khách hàng công trình chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh. Qúy khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ép cọc
Dịch vụ ép cọc bê tông của chúng tôi chuyên cung cấp và ép cọc các công trình nhà dân, biệt thự, nhà phố, các công trình trong ngõ hẻm. Công ty chúng tôi thi công trên mọi địa hình khác nhau dịch vụ tốt nhất đến với tay người tiêu dùng , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ ưu đãi tốt nhất trên mọi công trình.

Quy trình dịch vụ ép cọc giá rẻ của công ty chúng tôi

Khách hàng gửi thư hoặc gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi tiếp nhận yêu cầu
Chúng tôi đến công trình hoặc có thể  báo giá trực tiếp qua mail hoặc điện thoại
Chúng tôi đến công trình khảo sát nền đất, thỏa thuận với khách hàng
Thống nhất từ hai bên, chúng tôi bắt đầu triển khai công trình
Sau khi nghiệm thu và thanh toán xong quý khách nghiệm thu công trình
Chúng tôi sẽ bảo hành theo cam kết ban đầu
CHUYÊN ÉP CỌC BÊ TÔNG TIẾN DŨNG
Địa chỉ : 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0973 559 799    Mr. Dũng
Email : dn68156@gmail.com
Website : www.epcocbetonggiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét