Thứ Năm, 24 tháng 12, 2020

Cọc bê tông ly tâm là gì? Phân loại cọc ly tâm

Phương pháp ép cọc ly tâm được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Sử dụng cọc ống ly tâm bê tông cốt thép trong thi công các công công nghiệp, công trình dân dụng. Ép cọc bê tông có thể chịu tải trọng tốt. Ép cọc bê tông ly tâm có khả năng chịu lực kéo tốt, chịu được tải trọng cao, đảm bảo tuổi thọ tối đa cho công trình.

Cọc bê tông ly tâm là gì? Phân loại cọc ly tâm

Cọc bê tông ly tâm là loại cọc bê tông được sản xuất trên dây truyền sản xuất công nghệ cao. Công nghệ sản xuất bê tông bằng máy quay ly tâm tốc độ cao tạo nên cường độ bê tông có độ nén cao có khả năng chịu tải, chịu nén và chống thấm tốt hơn. Công nghệ sản xuất cọc ly tâm chủ yếu là công nghệ bê tông dự ứng lực.

Phương pháp ép cọc bê tông tạo nên kết cấu biến dạng ngược khi chịu tải và ở trước quá trình chịu tại. Với phương pháp này bê tông có khả năng chịu tải trọng cao hơn bê tông thông thường, khả năng vượt nhịp tốt hơn bê tông thông thường.

Ép cọc bê tông ly tâm là một bước quan trọng đối với mỗi công trình. Để ép được cọc bê tông ly tâm có chất lượng thì phương pháp ép cọc rất quan trọng. Hiện nay, ép cọc bê tông ly tâm tự ứng lực được sử dụng gần như trên mọi công trình xây dựng nhà ở, giao thông, thủy lợi,…

Tại sao cọc bê tông ly tâm lại ứng dụng nhiều?

Với tốc độ phát triển không ngừng của các khu đô thị, lượng dân cư đổ về đây ngày càng tăng cao. Dẫn đến sự tăng lên không ngừng của nhu cầu nhà ở. Vì vậy mà công nghệ chế tác bê tông cũng được phát triển và nâng cao hơn để đáp ứng nhu cầu đó. Nhờ sở hữu nhiều đặc tính tốt, vượt bậc hơn các sản phẩm cọc bê tông khác. Nó đem đến một công trình vững chắc và bền bỉ với thời gian, ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khí hậu, thời tiết.

Các định mức ép cọc bê tông phải đảm bảo phù hợp với đặc điểm công trình, kỹ thuật công nghệ, đặt điểm thiết kế và các điều kiện thi công trên thực tế. Và theo đó, công tác cẩu cọc và hao phí ca máy đã được bao gồm trong các hạng mục công việc tương ứng thuộc phạm vị định mức công bố.

Đức Tín tự hào là đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm cũng như là kiến thức chuyên môn cao hỗ trợ cho khách hàng dịch vụ ép cọc bê tông chất lượng nhất. Với kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm cũng như là hiểu biết về lĩnh vực này chuyên sâu bảo đảm hỗ trợ cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Liên hệ hotline 0908.681.473 để biết thêm thông tin nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét