Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Thi công ép cọc bê tông tại TPHCM


Công ty ép cọc bê tông TPHCM Dũng Nguyễn là một trong các công ty đi đầu trong việc thi công ép cọc bê tông an toàn đảm bảo chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công ép cọc bê tông trên toàn quốc, với dịch vụ ép cọc giá rẻ của chúng tôi khách hàng sẽ luôn được cam kết đảm bảo chất lượng công trình. Khách hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được quy trình thi công ép cọc an toàn của công ty chúng tôi

Dịch vụ thi công ép cọc bê tông tại TPHCM

Thi công ép cọc bê tông cho tất cả các công trình trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương,…
Ép cọc bê tông với các loại cọc như: 250x250; 300x300; 350x350; 400x400 bằng máy ép thuỷ lực, công nghệ mới, hiệu quả cao, chất lượng tốt.
Với dịch vụ ép cọc bê tông TPHCM có nhiều kinh nghiệm trong việc thi công ép cọc bê tông, nhân công có chuyên môn kỹ thuật, đã thi công nhiều công trình, thực hiện thi công bằng dàn máy ép cọc hiện đại, tiên tiến đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một công trình chắc chắn, bền vững với thời gian

Quy trình làm việc với khách hàng của dịch vụ ép cọc bê tông tại TPHCM

Quý khách có nhu cầu ép cọc bê tông liên hệ với công ty chúng tôi theo hotline
Chúng tôi đến công trình đến công trình kiểm tra và báo giá ép cọc
Thống nhất từ hai bên, chúng tôi bắt đầu triển khai công trình
Sau khi nghiệm thu công trình khách hàng thanh toán
Chúng tôi sẽ bảo hành theo cam kết ban đầu

CHUYÊN ÉP CỌC BÊ TÔNG TIẾN DŨNG
Địa chỉ : 76 Lý Tế Xuyên, KP.2, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0973 559 799    Mr. Dũng
Email : dn68156@gmail.com
Website : www.epcocbetonggiare.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét